Alvotech og Stada gera tímamóta samning

06 November 2019

Alvotech sem er systurfyrirtæki Alvogenog alþjóðlega lyfjafyrirtækið Stada Arzneimittel hafa gert samstarfssamning um þróun, framleiðslu og markaðssetningu sjö líftæknilyfja Alvotech á öllum helstu mörkuðum í Evrópu.

Samningur tryggir Stada markaðsleyfi fyrir lyf Alvotech þegar þau koma á markað. Umrædd lyf seljast fyrir rúmlega sex þúsund milljarða króna á ári á heimsvísu eða um 50 milljarða Bandaríkjadala og eru notuð notuð til meðferðar á erfiðum sjúkdómum, eins og t.d. gigt, psoriasis og krabbameini.

Peter Goldschmidt forstjóri Stada segir í tilkynningu að um sé að ræða einn stærsta samstarfssamning sem gerður hefur verið á þessu sviði í heiminum. Hann segir jafnframt ánægjulegt að geta aukið aðgengi sjúklinga að hágæða lyfjum, lækkað lyfjaverð og bætt lífsgæði sjúklinga með lyfjum Alvotech.

„Þetta er tímamótasamningur sem talinn er vera einn sá stærsti á okkar sviði í heiminum. Samningur við STADA er mikilvægt skref í uppbyggingu Alvotech og sýnir það traust sem stór alþjóðleg lyfjafyrirtæki sýna okkur, sem hafa keppst við að tryggja sér aðgang að okkar þróunarstarfi. Á árinu höfum við gert mikilvæga samstarfssamninga við leiðandi fyrirtæki í Japan, Kína, Tyrklandi, Kanada og nú við STADA fyrir alla stærstu markaði Evrópu, Í Kína erum við einnig að byggja stóra lyfjaverksmiðju sem mun þjónusta þennan næst stærsta lyfjarmarkað í heiminum“

Stofnandi og stjórnarformaður Alvotech

Mark Levick forstjóri Alvotech segir STADA mjög öflugan og traustan samstarfsaðila.

„STADA hefur verið í hópi öflugustu samheitalyfjafyrirtækja í Evrópu um langt skeið og þeir hafa sölunet og þekkingu á þessu sviði sem tryggir okkur aðgang að öllum helstu mörkuðum álfunnar.“

Mark Levick

Forstjóri Alvotech